SUNDAY TALKBOX – LÀM BỞI SINH VIÊN, DÀNH CHO SINH VIÊN

SUNDAY TALKBOX LÀ GÌ?

Hướng đến các du học sinh tại Đức và Châu Âu, hay những bạn đang chuẩn bị đặt chân đến một đất nước xa lạ, “Sunday Talkbox” là chuỗi talkshow được tổ chức mỗi 2 tuần một lần vào 15:00 ngày Chủ Nhật, với các khách mời là những sinh viên trên toàn Liên bang Đức.

Mỗi buổi livestream là một chủ đề khác nhau, từ việc chuẩn bị cho cuộc sống xa nhà đến hành trình thi cử, tình yêu và bạn bè,…

Buổi livestream (dự kiến kéo dài trong 60 phút) hứa hẹn không chỉ mang đến một bầu không khí vô cùng thoải mái, vui vẻ, thân mật giữa những người bạn đồng trang lứa mà còn hứa hẹn đem đến rất nhiều kinh nghiệm “hiếm có khó tìm” đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân của mỗi khách mời.

MEDIA PARTNERS

Chương trình có sự đồng hành của rất nhiều hội sinh viên Việt Nam tại Đức:
– Vietsoc – Berlin, Potsdam
– HSVVN Hamburg – SiviHamburg
– HSVVN Munich
– HSVVN Dresden
– HSVVN Wiesbaden – VSI
– HSVVN Stuttgart – VVSS
– HSVVN Hannover – VSH

💎 Với sự tham gia vào chuỗi sự kiện, Sividuc và các Media Partner tin rằng các bạn sẽ có thể đúc kết được những kinh nghiệm quý báu cho riêng mình thông qua những chia sẻ chân thành và gần gũi đến từ các khách mời.

MỤC TIÊU SUNDAY TALKBOX?

✅ “Sunday Talkbox” là nơi các bạn có thể chia sẻ trải nhiệm/hành trình du học của mình đến với những thanh niên sinh viên khác. Với những chủ đề khác nhau trong mỗi số, đây sẽ là sân chơi chia sẻ tương tác trực tiếp bởi sinh viên, dành cho sinh viên.

✅ Thông qua đây “Sunday Talkbox” hy vọng sẽ là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị giữa các cộng đồng du học sinh trên toàn nước Đức/châu Âu.

Cùng đón xem số đầu tiên lên sóng vào 15:00 (GMT +2) ngày Chủ nhật 24.05.2020 nhé!

© sividuc.org - Mọi bài viết đều thuộc bản quyền của sividuc.org Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức. Chỉ được phát hành lại thông tin từ website khi có sự đồng ý chính thức bằng văn bản

Liên hệ: Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức
Website: http://sividuc.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/sividuc
Facebook group: https://www.facebook.com/groups/banhotrosv.sividuc/
Email: sividuc.org@gmail.com

Spread the love
  •  
  •  
  •  
  •  

bình luận

Tags:

No responses yet

Leave a Reply

Specify Facebook App ID and Secret in the Super Socializer > Social Login section in the admin panel for Facebook Login to work

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Latest Comments

Categories
Follow us on Facebook